Cách giám sát hoạt động kinh doanh online hiệu quả

Kinh doanh online có nhiều điểm vượt trội so với kinh doanh truyền thống, đó là không giới hạn về mặt thời gian, không gian kinh doanh và có thể đón một lượng lớn khách hàng trong cùng một thời điểm.

Tuy nhiên, kinh doanh online cũng có những yếu điểm là Khó kiểm soát được các hoạt động của khách truy cập trên website của bạn, cũng như việc đo lường hiệu quả của từng chiến dịch marketing. Đối với kinh doanh truyền thống, thì bạn có thể tiếp đón khách hàng trực tiếp, hiểu về khách hàng của mình hơn, trình bày tốt hơn và giải đáp đúng thị yếu của họ –> từ đó tăng doanh số bán hàng.

Để khắc phục những yếu điểm trên của kinh doanh online, bạn cần phải am hiểu mọi hành vi khách hàng từ khi họ đến website của bạn đến khi họ rời đi, hay lộ trình mà họ hoàn tất một khâu nào đó trên website của bạn.

Phần mềm LiveAgent có tính năng tự động tương tác và bắt chuyện với mỗi khách online theo từng cách riêng trên các trang URL khác nhau (xem hướng dẫn Live Chat nâng cao), nhưng vẫn chưa đủ để bạn GIÁM SÁT các hoạt động của khách truy cập, bởi vì những hành vi khách hàng trên website là rất phức tạp.

giám sát kinh doanh online hiệu quảNếu bạn quan tâm và đang tìm kiếm một công cụ chuyên Phân tích website và tự động thông báo hành vi khách hàng trên website cho bạn, cũng như báo cáo chi tiết hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo tiếp thị online – thì bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây –> www.Clicky.vn

Clicky là “kim chỉ nam” giúp bạn luôn biết rõ nguồn nào (từ khoá seo google cụ thể hay email marketing, facebook, quảng cáo banner, đăng diễn đàn…) thực sự đem lại khách mua hàng, những hành vi khách hàng từ ngày vào web đến khi hoàn tất khâu cuối cùng (mua một sản phẩm cụ thể, đăng ký dùng thử…) và hơn thế nữa!

Ladesk Vietnam – Theo Clicky.vn

Tags:

Leave a Reply

năm × 4 =

Web Analytics