Đo lường sự gắn kết của khách trên website theo bounce rate

Sự gắn kết của khách hàng trên website, hay khách hàng các ở lại website của bạn lâu thì khả năng để họ mua hàng sẽ càng lớn. Ngược lại, nếu tỷ lệ thoát trang của khách truy cập ngay ở trang đến đầu tiên càng lớn thì bạn cần phải xem lại nhưng yếu tố sau đây:

  • Tốc độ tải website: nên tối ưu việc thiết kế mã nguồn, sử dụng hình ảnh nhẹ, chia trang web làm nhiều phần tải lần lượt thay vì tải cùng lúc…
  • Thiết kế web hợp thời
  • Nội dung website cần liên quan đến những gì khách hàng đang tìm kiếm, thông qua những từ khoá cụ thể.
  • Website phải có khả năng tương tác và tự động thu hút khách hàng
  • Tạo các bài viết liên quan thông qua link nội bộ hoặc các thẻ tags để khách hàng đọc tiếp khi cần thêm thông tin.

Còn để đo lường sự gắn kết của khách truy cập trên website một cách chính xác thông qua tỷ lệ bounce truyền thống kết hợp với yếu tố thời gian xem trang, ban có thể xem chi tiết ở đây –> Cách đo tỷ lệ bounce rate tốt nhất trong kinh doanh online.

Ladesk Vietnam

.

Tags:

Leave a Reply

12 − 4 =

Web Analytics