Phần mềm LiveAgent

RSS feed for this section

Tính năng của phần mềm LiveAgent – giúp việc Hỗ trợ khách hàng và Thúc đẩy doanh số của bạn trở nên đơn giản hơn, với 3 thành phần chính tóm tắt sau đây (mỗi thành phần sẽ có những tính năng riêng, dễ sử dụng):

1. – Live Chat trực tiếp cùng với Hệ thống CAMERA quan sát và định vị LiveAgent Geolp – giúp bạn dễ dàng tiếp cận, theo sát khách trên website

2. – Hệ thống Ticket system tiếp nhận & xử lý siêu tốc các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh (email, form liên hệ, chat, facebook, diễn đàn riêng…) được quy tụ tất cả trong 1.

3. – Cổng hỗ trợ khách hàng Portal 24/7 giúp hỗ trợ khách hàng những lúc bạn không online, tự động gợi ý câu trả lời cho khách hàng như trên Google.

Cùng với nhiều tiện ích vượt trội khác như:

+ Hỗ trợ trên Smart Phone kết nối khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

+ Tích hợp Facebook để quản lý, theo sát khách hàng trên trang Facebook, cũng như Twitter

+ Tổng đài Call center kết hợp với dịch vụ Twilio để quản lý các cuộc gọi internet, từ máy tính đến máy tính hoặc điện thoại đến máy tính

+ Thi đua Gamification là tính năng tổ chức và quản lý khen thưởng nhân viên và khích lệ tinh thần làm việc của họ.

+ Phân tích thống kê LiveAgent Analytics giúp bạn dễ dàng theo dõi và bám sát tình hình kinh doanh hiện tại.

+ Quản lý Feedback: tiếp nhận ý kiến phản hồi và quản lý thùng thư góp ý online của khách hàng

+ Tích năng diễn đàn Forum: giúp bạn xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành, là nơi hỏi đáp/ trao đổi giữa bạn với khách hàng cũng như giữa các khách hàng trợ giúp lẫn nhau.

+ Đánh giá chất lượng hỗ trợ, và xếp hạng nhân viên chăm sóc khách hàng

+ Gắn nhãn tag để quản lý các yêu cầu từ khách hàng

+ Tin nhắn soạn sẵn và các phím tắt trong LiveAgent

+ Phân công nhiệm vụ, trách nhiệm theo từng bộ phận phòng ban và quản lý giám sát quá trình thực hiện . . .

 

 

– – – Xem thêm – – –

Hệ thống Ticket support system

ticket là gì

  Xử lý SIÊU TỐC các yêu cầu (ticket) của khách hàng. Cho các Tickets của bạn được phân phối tự động, luôn biết ai chịu trách nhiệm cho mỗi Tickets, xác định Phòng ban quản lý các ticket dễ dàng hơn, gắn nhãn và những quy tắc chuyển giao vào các ticket của bạn. […]

Phần mềm Live Chat trực tiếp trên website

phần mềm live chat trực tiếp

Phần mềm Live Chat .Live Chat (một trong những tính năng của Phần mềm LiveAgent) có khả năng tương tác trực tiếp với khách truy cập web, cung cấp các câu trả lời ngay tức thì mà khách hàng muốn. LiveChat xây dựng niềm tin của khách hàng khi mua sắm và làm tăng sự […]

Web Analytics