Hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội Facebook từ LiveAgent

Theo dõi, trả lời và lưu trữ tất cả các bài viết trên tường Facebook từ một nơi

Lưu trữ thông tin trao đổi Facebook của bạn trong ticket. Phân loại, tìm kiếm bài viết và các ý kiến bình luận từ khách hàng của bạn trên Facebook. Làm khách hàng của bạn nhạc nhiên với dịch vụ khách hàng nhanh như chớp trên phương tiện truyền thông mạng xã hội. Trả lời các yêu cầu (ticket) của khàch hàng tự động được đăng ngược lên Facebook ngay thời gian thực.

Quản lý một số lượng không giới hạn các profile và trang tường. Xác nhận quyền truy cập vào trang Facebook của bạn thông qua Live Agent và hạn chế các nhân viên của bạn sử dụng quyền quản trị Admin của trang Facebook.

tích hợp mạng xã hội facebook và liveagent

Hàng triệu người dùng hoạt động đang chờ đợi mỗi ngày để có được sự hỗ trợ tốt của bạn trên Facebook!

Trả lời tin nhắn Facebook, bài viết hoặc bình luận trực tiếp từ Live Agent, cùng với các yêu cầu của khách hàng khác. Nếu bạn có nhiều trang Facebook, Live Agent có thể giám sát tất cả chúng cho bạn.

Mở rộng tầm với của bạn và tham gia với nhiều người dùng hơn. Bằng cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên Facebook, bạn đang biến các câu trả lời hỗ trợ thành một phương pháp mới để marketing tiếp thị, những câu trả lời của bạn cũng sẽ lan truyền đến những bạn bè của khách hàng.

 

Tại sao nên sử dụng LiveAgent trên Facebook ?

1. Nâng cao sự hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội

Một tỷ lệ đáng kể các khách hàng của bạn bỏ ra hàng giờ và hàng buổi trên Facebook mỗi ngày. Hãy để họ tiếp cận với sự hỗ trợ trên trang Facebook của bạn với Live Agent.

2. Chuyển các tin nhắn Facebook vào hệ thống ticket

Live Agent là một phần mềm dịch vụ khách hàng đa kênh. Nó giúp bạn theo dõi tất cả các thông điệp của trang Facebook & những tin nhắn cá nhân, cho phép bạn trả lời chúng quy tụ từ một nơi, cũng giống như tất cả các yêu cầu dịch vụ khác.

ticket là gì

3. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Nhóm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội của bạn sẽ trả lời yêu cầu hỗ trợ, nhưng không bị liên tục bị quấy rầy bởi hàng trăm tin nhắn rác và những thông báo họ nhận được khác. Hãy để họ trả lời các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng trên Facebook từ Live Agent mà không cần phải đăng nhập vào Facebook, quản lý tất cả mọi cái tập trung chỉ từ một nơi.

tiết kiệm thời gian và tiền bạc

4. Kết nối, ngay cả khi bạn ra khỏi văn phòng

Truy cập tất cả các Ticket yêu cầu của khách hàng, Twitter, tin nhắn Facebook và các cuộc trò chuyện chat trên đường đi. Hỗ trợ trên tất cả các thiết bị di động (iPhone, iPad, Android, Windows Mobile hay Blackberry).

chăm sóc khách hàng facebook trên mobile

5. Lưu trữ thông tin truyền thông mạng xã hội

LiveAgent sẽ lưu trữ thông tin trao đổi trên Facebook của bạn vào các ticket. Dễ dàng phân loại, tìm kiếm bài viết và các bình luận ​​của khách hàng trên Facebook của bạn.

lưu trữ truyền thông mạng xã hội facebook vào liveagent6. Bảo mật Facebook
Quản lý quyền truy cập vào trang Facebook của bạn trực tiếp trong Live Agent. Không cần phải cung cấp cho nhân viên quyền quản trị admin để vào trang Facebook của bạn, tránh việc bị mất tài khoản Facebook đang tiếc khi đã cất công xây dựng nội dung và tăng likes.

bảo mật tài khoản facebook từ livegent

Tags: ,

Leave a Reply

17 − bốn =

Web Analytics