Phần mềm Live Chat trực tiếp trên website

Phần mềm Live Chat

phần mềm live chat trực tiếp.Live Chat (một trong những tính năng của Phần mềm LiveAgent) có khả năng tương tác trực tiếp với khách truy cập web, cung cấp các câu trả lời ngay tức thì mà khách hàng muốn. LiveChat xây dựng niềm tin của khách hàng khi mua sắm và làm tăng sự trải nghiệm tổng thể của khách hàng. Thêm yếu tố con người vào website của bạn khi trò chuyện thời gian thực với khách hàng có thể là một bước ngoặc thay đổi cuộc chơi.

Lợi ích kinh doanh của Live Chat:

check-agent Tăng tính tương tác mạnh mẽ và doanh số bán hàng trên trang web của bạn
check-agent Kết nối trực tiếp với khách truy cập web, cung cấp cho khách hàng sự trợ giúp ngay tức thì
check-agent Trở thành một nơi tin cậy của khách mua hàng
check-agent Live Chat trực tiếp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập thành khách mua hàng từ hơn 25%
check-agent 63% khách hàng có xu hướng thích quay trở lại website mà có dịch vụ Live Chat
check-agent Tiết kiệm chi phí hỗ trợ điện thoại và cho phép bạn cùng một lúc nói chuyện với nhiều khách hàng.

Báo cáo của E-Marketer, một Tổ chức nghiên cứu thị trường uy tín trên toàn cầu, đã tìm thấy:

“Hơn 25% những người trò chuyện thực hiện 51% đến 75% giao dịch mua hàng của họ trên mạng, so với chỉ có 10% những người không tham gia vào các dịch vụ chat thực hiện việc mua hàng.”
“63% khách hàng cho biết có nhiều khả năng họ sẽ mua hàng từ trang web đó một lần nữa. Hơn 38% số người được hỏi cho biết họ đã thực hiện mua hàng nhờ vào chính những lần chat. Điều này thậm chí còn phổ biến đối với những người trả lời đã mua hàng trực tuyến ít nhất một lần mỗi tuần”.

Nếu bạn không tin rằng Live Chat là dành cho doanh nghiệp của bạn, hãy kiểm tra nghiên cứu được thực hiện bởi một tổ chức trung gian uy tín E-Marketer.

Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo việc sử dụng một phần mềm Live Chat chất lượng, có khả năng hỗ trợ tốt cho việc bán hàng trực tuyến và thúc đẩy doanh số mạnh mẽ, bằng không thì bạn cũng chỉ đang lãng phí thời giancơ hội. Chẳng hạn như Live Chat đó phải có khả năng QUAN SÁT biết được ai hiện tại đang truy cập, đang làm gì, quan tâm điều gì nhiều, đến từ đâu… và chủ động ngay lập tức đưa ra lời đề nghị tư vấn cho họ hoặc Tự động hoá tất cả việc này.

 

LiveAgent Live Chat giúp bạn dễ dàng Tiếp cận và tương tác với khách hàng trên website

Ví dụ: Khách truy cập vào trang bảng giá trên website của bạn thì sẽ có hộp thoại tự động hỏi thăm “bạn có cần tư vấn về giá“, còn nếu khách đi đến trang tính năng thì sẽ bắt chuyện với họ “tôi có thể giúp gì về tính năng“, hoặc theo các điều kiện khác… giống như tiếp đón khách hàng ở cửa hàng/văn phòng của bạn vậy. Khi khách click hộp thoại đồng ý chat và chọn phòng ban cần gặp, hệ thống sẽ tự động kết nối đến nhân viên tư vấn phù hợp, nếu về giá cả thì kết nối phòng kinh doanh, còn về tính năng thì có thể chuyển đến bộ phận kỹ thuật… để chat trực tiếp tư vấn cho khách.

Nhờ một hệ thống nhận diện thông minh và ưu việt của LiveAgent, bạn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh các điều kiện tiếp cận, tương tác với khách hàng và các kiểu hành động áp dụng tương ứng khác nhau theo phong cách của mình.

Phần mềm Live Chat sẽ giúp bạn đảm nhận tốt vai trò tiếp đón khách truy cập website, giữ chân khách hàng, thăm dò nhu cầu, chốt sales… thay vì để khách hàng tự đến rồi tự đi website khác mà không có ai chăm sóc.

Không giống những LiveChat thông thường, tính năng Live Chat của phần mềm LiveAgent KHÔNG GIỚI HẠN số lượng lời mời tự động tương tác với khách trên website, giúp bạn thúc đẩy doanh số liên tục.

tự động mời chat chủ động triggerHộp thoại Live Chat mời khách truy cập

Mời khách truy cập nói chuyện với bạn trong quá trình truy cập, xây dựng niềm tin của họ, làm tăng sự trải nghiệm mua sắm và chuyển đổi họ thành khách mua hàng bằng việc có yếu tố con người HIỆN DIỆN trên website.

LiveAgent cũng đảm bảo rằng nó chỉ mời khách trò chuyện khi bạn có đủ người đại diện sẵn sàng trực tiếp trò chuyện online.

Hệ thống CAMERA thông minh của LiveAgent giúp bạn
làm chủ website như ở Ngôi nhà của mình

Nó cho phép bạn biết được ai hiện đang ở trên website, đang xem sản phẩm dịch vụ nào, đã đến nhà được bao lâu rồi, sở thích xem sản phẩm dịch vụ gì nhiều, đến từ vùng miền nào trên bản đồ, …

Với những thông tin chi tiết mà phần mềm Live Chat cung cấp, chúng tôi tin rằng hệ thống Chăm sóc khách hàng của bạn sẽ luôn thấu hiểu khách hàng, thực sự trở nên chuyên nghiệp, biết cách đáp ứng đúng nhu cầu của họ, kịp thời điều chỉnh những thiếu sót trong quy trình bán hàng và thúc đẩy doanh thu online mạnh mẽ.

hệ thống ticket support đa kênh

LiveAgent Live Chat quan trọng đối với website của bạn cũng giống như bộ phận Radar của máy bay chiến đấu vậy!

Sự có mặt trên website để tư vấn, hỗ trợ khách hàng là một lợi thế cạnh tranh rất lớn, theo thống kê thì có thể giúp bạn tăng doanh thu trung bình từ 23% đến 42%.

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Live Chat và Ticket system

ticket là gì

Một ưu điểm rất lớn của LiveAgent Live Chat và khác biệt hoàn toàn với những LiveChat thông thường, đó là sự kết hợp giữa Hệ thống Ticket support và Live Chat.

Hệ thống Ticket support sẽ làm cho các cuộc trò chuyện Live Chat không bao giờ “kết thúc“. Tất cả các cuộc trò chuyện LiveChat sau khi kết thúc sẽ được chuyển thành một Ticket với một mã ID riêng biệt để quản lý, phân phối, tiếp tục xử lý và theo dõi giám sát offline.

Khách hàng đang trò chuyện dở dang với bạn và phải dừng lại vì lý do nào đó, làm sao để khôi phục lại hay phải bắt đầu lại từ đầu ?

Ở trường hợp trên, hệ thống Ticket support của LiveAgent sẽ tự động chuyển cuộc trò chuyện LiveChat bị gián đoạn này sang giao thức ticket email kèm theo một đường link riêng. Bạn chỉ cần 1 click chuột là có thể mở lại (re-open) toàn bộ nội dung phiên trò chuyện và gửi kèm đường link cho khách hàng. Khách hàng nhận được email chắc hẳn sẽ rất vui, họ sẽ truy cập vào link này để xem lại nội dung và phản hồi lại nhờ bạn hỗ trợ tiếp. Lúc này giống như bạn và khách hàng chat offline qua email vậy. Còn nếu khách hàng click vào đường link mà bạn gửi kèm theo, thì họ sẽ quay lại Live Chat trực tiếp như cũ với bạn. Thật tuyệt vời đúng không nào!

Hoặc khách hàng cần hỗ trợ 1 vấn đề mà có liên quan đến 2 hoặc nhiều phòng ban, phải làm sao đây ?

Rất đơn giản thôi, hệ thống Ticket support sẽ tự động lưu lại yêu cầu của khách hàng và nhân ra làm hai hoặc ba ticket, sau đó phân phối đến phòng ban có liên quan để hỗ trợ, đồng thời sẽ theo dõi và giám sát chặt chẽ việc hoàn thành. Thêm vào đó, hệ thống còn cho phép khách hàng đánh giá chất lượng hỗ trợ ở cuối mỗi câu trả lời của nhân viên chỉ bằng 1 click chuột.

Đến đây có lẽ bạn đã hiểu được phần nào về “sự kết hợp hoàn hảo” này rồi chứ ? Còn rất nhiều ứng dụng hữu ích nữa về Hệ thống Ticket support mà bạn có thể khám phá sau trong quá trình sử dụng.

 

Rất đơn giản để tích hợp live chat vào website của bạn 

mã HTML tích hợp phần mềm Live Chat vào website

 

 

Chỉ cần copy và dán một đoạn mã nhỏ vào trước thẻ </body> trên website là bạn có thể bắt đầu dùng ngay. Không cần phải thay đổi đoạn mã này về sau.

Bạn đang sử dụng WordPress, Joomla, Magento, Drupal, Shopify ? Chúng tôi đều có sẵn những tiện ích để việc cài đặt trở nên đơn giản nhất.

 

 

Sử dụng tiện lợi trên nhiều thiết bị

giao diện điện thoại live agent dễ sử dụng

 

 

Bảng điều khiển phần mềm Live Chat của chúng tôi hoạt động tốt trên ứng dụng di động, máy tính bảng và trong hệ điều hành ưa thích iOS của bạn. Bạn sẽ luôn giữ kết nối và tương tác với khách hàng trên website dù bạn ở bất kỳ đâu (đi trên đường, ở quán cafe, trên ghế sofa…)

 

 

 

 

Một cách tay đắc lực cho hệ thống kinh doanh của bạn

Bản báo cáo theo nhiều tiêu chí của LiveAgent từng giờ, ngày, tuần và tháng – giúp cho bạn luôn có một bức tranh chi tiết về hoạt động của website. Số liệu báo cáo chính xác sẽ là một dữ liệu rất quan trọng cho bạn để có thể đo lường, đánh giá và liên tục điều chỉnh.

Cùng với tính năng như một phiên bản CRM thu nhỏ, LiveAgent luôn ghi lại tất cả lịch sử các cuộc đối thoại giữa nhân viên tư vấn và khách hàng của bạn. Quan sát dữ liệu theo thời gian sẽ giúp bạn hiểu được khách hàng đang mong muốn điều gì, nhu cầu thực tế hay những vấn đề mà họ đang gặp phải – từ đó bạn sẽ có những cách thức tiếp cận, theo sát khách hàng và điều chỉnh kịp thời trong quy trình bán hàng của bạn.

báo cáo live chat

Sẵn có nhiều mẫu nút Live Chat để bạn lựa chọn và tô điểm cho website của mình

Đặt một nút LiveChat bất cứ nơi nào trong website của bạn và bắt đầu trả lời khách hàng thông qua Chat trực tuyến. LiveAgent cung cấp cho bạn các nút chat trực tiếp tùy chỉnh khác nhau, hoặc bạn có thể tự thiết kế mẫu của riêng mình.

tùy chọn nút Live Chat trực tiếp

Bạn chưa tìm được phong cách phù hợp cho Nút chat trực tuyến của bạn ? Đừng lo lắng, bạn có thể tạo ra một nút tùy chỉnh bằng cách tải lên một hình ảnh hoặc bằng cách viết mã HTML của riêng bạn.

 

 Thu thập thông tin khách truy cập trước khi chat

form liên hệ live agent

 

 

 

Bạn có thể tạo form để yêu cầu khách hàng nhập thông tin trước khi bắt đầu chat, hoặc bỏ qua là tuỳ thuộc vào bạn.

Thêm vào đó, bạn có thể tạo và nhúng form liên hệ vào một trang trên website, cho phép khách hàng có thể gửi email trực tiếp từ trang web của bạn. Hoặc hiển thị dưới dạng nút liên hệ pop-up như hình bên dưới.

 

nút form liên hệ bật ra

 

 

Lợi ích kinh doanh của form liên hệ:

+ Có được thông tin kinh doanh quan trọng, chi tiết hơn (Tên, địa chỉ email, số điện thoại, sở thích khách hàng)

+ Tạo đường dẫn tiện lợi để có thêm nhiều người liên hệ với bạn

+ Ẩn địa chỉ email của bạn để tránh các chương trình thu thập email gửi thư rác, khách liên hệ với bạn chỉ thông qua hình thức form liên hệ

 

…Và còn nhiều tính năng hữu ích khác nữa đang chờ bạn để khám phá và áp dụng cho công việc kinh doanh.

Hãy tích hợp LiveAgent Live Chat cho Website của bạn ngay HÔM NAY. LiveAgent sẽ giúp dễ dàng tiếp cận, theo sát và thấu hiểu về khách hàng của mình nhiều hơn. Từ đó sẽ liên tục gia tăng doanh số bán hàng của bạn.

Phần mềm LiveAgent có giá từ $9.7/1 tài khoản/tháng, hoặc gói sử dụng mãi mãi là $450/3 tài khoản, thanh toán 1 lần khoảng 9.5 triệu đồng (chỉ tương đương 1 tháng lương nhân viên trung bình). Nhưng đổi lại, bạn sẽ tiết kiệm RẤT nhiều chi phí quản lý nhân viên hàng tháng do việc Hỗ trợ khách hàng của bạn đã được tự động hoá qua cổng Portal 24/7, mà chưa tính đến Giá trị lớn khác của LiveAgent mang lại từ việc Thúc đẩy doanh số online mạnh mẽ cho bạn.

dùng thử ngay liveagenthoặc bạn có thể đăng ký dùng thử 14 ngày hoàn toàn miễn phí

Hướng dẫn sử dụng: Cách tích hợp phần mềm Live Chat cho website.

Tìm hiểm thêm về Cổng Portal 24/7 tự động hoá.

_____

P.S: Đừng để khách hàng của bạn đến website rồi đi. Bạn không thể để tốn công sức SEO và chi phí quảng cáo thu hút lượt truy cập mà không khai thác nó. Hãy HÀNH ĐỘNG NGAY và sử dụng “cỗ máy” LiveAgent !

 

 

Tiết lộ tài liệu Ebook vô giá
4 chiến thuật bán hàng kinh điển


Nhanh chân Tải về miễn phí Ebook trong khi đợt Đăng ký vẫn còn!


*Lưu ý: Bạn cần xem kỹ thông tin đăng ký để tránh trường hợp email bị thất lạc.

Tags: , , ,

Leave a Reply

mười bảy − 3 =

Web Analytics