Tổng đài điện thoại Call center trên phần mềm LiveAgent

 

Hỗ trợ cuộc gọi được tích hợp sẵn

Nói chuyện với khách hàng của bạn qua điện thoại hoặc máy tính. Không cần phải mua điện thoại cho các nhân viên của bạn, bạn có thể nhận cuộc gọi trực tiếp trên máy tính của bạn. Nhân viên trực tiếp sử dụng Twillio để tích hợp cuộc gọi thoại của mình. Chẳng hạn, đăng ký một đầu số 1-800 cho cho dịch vụ khách hàng của bạn.

Đồng thời chat trò chuyện với khách hàng của bạn, không cần phải đánh vần bất cứ điều gì qua điện thoại nữa. Cuộc nói chuyện điện thoại và trò chuyện Live chat của bạn sẽ được lưu giữ trong một Ticket. Xây dựng các chương trình định tuyến cuộc gọi tự động với một số lượng không giới hạn các nhân viên và phòng ban hỗ trợ.

Tổng đài điện thoại Live Agent

Tổng đài điện thoại là rất quan trọng đối với những ai quan tâm kinh doanh giống như phải xử lý các truy vấn của khách hàng. Khách hàng đang gặp rắc rối với các dịch vụ / sản phẩm cung cấp bởi những người kinh doanh, hãy liên hệ với họ để có được một giải pháp rõ ràng. Tổng đài cuộc gọi là rất hữu ích để giữ chân những khách hàng tiềm năng.

Tổng đài điện thoại LiveAgent hoạt động như một phần tích hợp với Twillio (để có thể chấp nhận cuộc gọi, bạn phải có một tài khoản Twillio). Cuộc gọi có thể được thực hiện bằng cách gọi số điện thoại tổng đài (gọi từ điện thoại đến máy tính) hoặc bằng cách nhấp vào nút “Call us” trên trang web của bạn (gọi từ máy tính đến máy tính). Khi một khách hàng bắt đầu gọi cho bạn, anh ta sẽ tự động được đưa vào hàng đợi và chờ có một nhân viên sẵn sàng.

tổng đài điện thoại kết hợp live agent với twillio
Lợi ích kinh doanh của tổng đài điện thoại Call center:

check-agent Tiết kiệm chi phí mua những bộ điện thoại, tất cả các cuộc gọi được trả lời bằng LiveAgent, từ máy tính của bạn

check-agent Các cuộc gọi điện thoại được ghi lại và dễ dàng truy xuất phân tích

check-agent Gọi và Chat với khách hàng của bạn cùng một lúc, tránh việc nghe nhầm

check-agent Tạo ấn tượng trong mắt khách hàng bằng việc nắm rõ lịch sử trao đổi, thông tin khách hàng sẽ hiện lên màn hình mỗi khi có cuộc gọi

check-agent Bạn có thể tiếp nhận và phục vụ số lượng lớn khách hàng mà không sợ bị nhầm lẫn

 


 

Cuộc gọi từ điện thoại đến máy tính

Cấu hình một số điện thoại và cho phép khách hàng liên lạc với bạn bằng cách gọi số tổng đài của bạn từ điện thoại của họ. Còn các nhân viên thì nhận cuộc gọi trong phần mềm LiveAgent, sau khi đã bật tính năng tổng đài điện thoại và tích hợp với Twillio.

gọi điện đến tổng đài LiveAgent


 

Cuộc gọi từ máy tinh đến đện thoại

Đặt một nút gọi bất cứ nơi nào trên website của bạn và để khách hàng gọi cho bạn từ máy tính của họ. Nút gọi có thể tùy chỉnh và có thể được đặt bất cứ nơi nào trên trang web của bạn.

Cuộc gọi từ máy tính đến máy tính cho phép bạn đồng thời gọi và chat trò chuyện với khách hàng của bạn. Đây là một lợi thế rất lớn và có tác động tích cực đến hiệu quả của các nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn.

tổng đài điện thoại call center trên phần mềm liveagent

Tổng đài điện thoại Call center trên phần mềm LiveAgent

Tags: , ,

Leave a Reply

mười sáu + ba =

Web Analytics